Top 10 quà tặng nhân viên ý nghĩa và độc đáo nhất

quà tặng nhân viên

Mỗi doanh nghiệp đều muốn tạo môi trường làm việc tốt để khích lệ nhân viên làm việc hiệu quả. Và quà tặng nhân viên là một cách phổ biến để thể hiện sự trân trọng đó. Bạn đã biết món quà nào thiết thực và ý nghĩa nhất chưa? Hãy cùng Quà tặng Doanh Nghiệp khám phá những món quà phù hợp nhất cho nhân viên của bạn trong bài viết này!

Thời điểm ” Vàng ” để tặng quà cho nhân Viên

Ai cũng thích nhận quà, bởi đó là cách thể hiện sự trân trọng và quan tâm. Khi nhân viên được tặng quà vào dịp đặc biệt hay khi hoàn thành công việc xuất sắc, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc và được động viên, từ đó nâng cao tinh thần làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
Thời điểm lý tưởng để tặng quà bao gồm dịp kỷ niệm thành lập công ty, các ngày lễ đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ, 8/3, 20/10, Tết nguyên đán, sinh nhật công ty, Tết Trung Thu, hay sinh nhật nhân viên….
 Top 10 quà tặng nhân viên ý nghĩa và độc đáo nhất
Top 10 quà tặng nhân viên ý nghĩa và độc đáo nhất
Các công ty đa quốc gia, đặc biệt là Nhật Bản, còn tặng quà cho nhân viên nghỉ việc như một cách cảm ơn. Tặng quà không chỉ giúp nâng cao tinh thần của người nhận mà còn tạo động lực cho toàn bộ nhân viên, khuyến khích sự cố gắng và cống hiến.

Tặng tri ân nhân viên

Tri ân nhân viên lâu năm có thể thực hiện vào các dịp kỷ niệm thành lập công ty hoặc mốc 5, 10, 15, 20 năm gắn bó. Những món quà này không chỉ thể hiện lòng biết ơn mà còn là sự ghi nhận đối với những cống hiến bền bỉ của nhân viên trong suốt thời gian qua

Khen thưởng nhân viên cống hiên xuất sắc

Khen thưởng nhân viên xuất sắc không chỉ là sự tôn vinh của doanh nghiệp dành cho những cá nhân có cống hiến và thành tích nổi bật, mà còn là nguồn động lực thúc đẩy tinh thần làm việc của toàn bộ đội ngũ. Những món quà này thường được trao vào cuối năm, cuối tháng hoặc quý, tạo cơ hội cho nhân viên nỗ lực hơn để đạt được thành tích đáng tự hào và nhận phần thưởng xứng đáng

Top 10 món quà tặng nhân viên xuất sắc ý nghĩa

Mỗi người có sở thích riêng, nên việc chọn quà tặng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà vừa thiết thực vừa có thể gắn liền với hình ảnh và thương hiệu công ty, hãy xem ngay những gợi ý quà tặng cho nhân viên của chúng tôi

Tiền thưởng hoặc Voucher

Voucher mua sắm là món quà lý tưởng để tôn vinh sự chăm sóc bản thân của nhân viên, thể hiện sự quan tâm đến phát triển cá nhân và sức khỏe của họ. Bên cạnh đó, một khoản tiền thưởng trong phong bì đỏ hợp lý cũng là món quà thiết thực, giúp nhân viên có sự tự do lựa chọn theo sở thích của mình mà không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị. 

Gift voucher
Gift voucher

Kỉ niệm chương, cup lưu niệm

Kỷ niệm chương và bằng khen là món quà không thể thiếu khi vinh danh nhân viên lâu năm và xuất sắc. Những món quà này không chỉ thể hiện sự trân trọng và biết ơn mà còn có thể được thiết kế riêng biệt, mang dấu ấn cá nhân.

Có mức giá chỉ từ 200.000 VNĐ, với nhiều chất liệu như mica, nhựa, thủy tinh, gỗ đồng,… đa dạng và kèm theo hộp giấy quà tặng cho nhân viên ưu tú.

Kỷ Niệm Chương Pha Lê PL-109
Kỷ Niệm Chương Pha Lê PL-109

Với yếu tố khen thưởng, kỷ niệm chương và bằng khen thường có số lượng giới hạn, chỉ dành cho những nhân viên ưu tú, từ đó tạo động lực cho các nhân viên khác phấn đấu. Một chiếc kỷ niệm chương trang trọng không chỉ là món quà lưu niệm quý giá mà còn tăng thêm niềm tự hào và sự hãnh diện khi cống hiến cho công ty.

Bộ ấm chén in logo cao cấp

Bộ ấm trà sứ là món quà lý tưởng cho đồng nghiệp, đặc biệt trong các dịp lễ Tết hoặc kỷ niệm quan trọng. Văn hóa uống trà đã trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều gia đình Việt Nam, vì vậy một bộ ấm trà sứ không chỉ có giá trị sử dụng cao mà còn mang lại sự sang trọng và tinh tế.Bộ Ấm Chén Bát Tràng 600ml A014 4

Với mức giá hợp lý chỉ từ 199.000 VNĐ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bát Tràng, Minh Long,… bộ ấm trà có thể làm quà tặng cho nhiều dịp khác nhau như thành tích đặc biệt, kỷ niệm, hay tri ân nhân viên lâu năm.

Để làm nổi bật thương hiệu của bạn, hãy in logo công ty lên bộ quà tặng và để DTH giúp bạn đạt được chất lượng in hoàn hảo. Một bộ ấm trà đẹp không chỉ làm đẹp không gian sống mà còn thể hiện sự công nhận và trân trọng đối với những đóng góp của nhân viên.

Bình giữ nhiệt quà tặng

Bình giữ nhiệt – quà tặng nhân viên tiện lợi và thiết thực. Trong môi trường làm việc bận rộn, việc duy trì đủ nước rất quan trọng nhưng đôi khi bị lãng quên. Một chiếc bình giữ nhiệt không chỉ giúp nhân viên dễ dàng mang theo nước, cà phê hay nước trái cây yêu thích mà còn giữ nhiệt từ 8-12 tiếng, giữ cho đồ uống luôn tươi mát.

Bình Giữ Nhiệt LocknLock 480ml Symphony Tumbler LHC6150 3
Bình Giữ Nhiệt LocknLock 480ml Symphony Tumbler LHC6150 – Công ty quà tặng

Bình có dung tích lớn từ 1-2 lít, thiết kế thể thao với tay cầm tiện lợi và nắp chống tràn, thậm chí có ống hút, là món quà lý tưởng cho dân văn phòng và các buổi tập thể thao sau giờ làm. In logo công ty lên bình giữ nhiệt sẽ tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn giữa nhân viên và doanh nghiệp, thúc đẩy sự hăng say làm việc.

Tham khảo 1 số thương hiệu: 

  1. Bình giữ nhiệt Elmich 600ml EL8312 giá chỉ từ 499.000 VNĐ
  2. Bình giữ nhiệt Elmich 480ml EL8315LB  giá khoảng 470.000 VNĐ

  3. Bình giữ nhiệt Lafonte 480ml 006644

  4. Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock 450ml LHC4230

  5. Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock 460ml LHC4244

Giftset quà tặng cho nhân viên

Đối với dịp sinh nhật nhân viên, bộ quà tặng gồm 2-3 món là lựa chọn lý tưởng, không chỉ thể hiện sự trân trọng mà còn mang đến vẻ sang trọng và chỉnh chu. Các gift set doanh nghiệp thường bao gồm bút, sổ, bình nước, dù cầm tay, hoặc sản phẩm công nghệ, được thiết kế tỉ mỉ với hộp đựng và lót xốp, tạo nên một tổng thể đẹp mắt.

Set Quà Tặng Bình Giữ Nhiệt + Móc Khóa + Vớ +Áo Khoác SQ402 5
Set Quà Tặng Bình Giữ Nhiệt + Móc Khóa + Vớ +Áo Khoác SQ402 – Congtyquatang

Những bộ quà tặng văn phòng như bút, kẹp giấy, sổ ghi chú hay đồ trang trí không chỉ hữu ích mà còn giúp nhân viên tổ chức công việc hiệu quả, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp và thoải mái, với giá chỉ từ 200.000 VNĐ

Ly sứ cao cấp khắc logo

Ly sứ in logo đã trở thành món quà tặng doanh nghiệp phổ biến cho khách hàng và nhân viên, đặc biệt trong các lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, và tài chính. Thường làm từ sứ trắng, loại ly này nổi bật với logo và hình ảnh doanh nghiệp, vừa là quà tặng ý nghĩa, vừa là vật dụng trang trí làm tăng thêm sự hấp dẫn cho món đồ uống.

Ly Sứ Dong Hwa CUP500.C008H 500ml – Congtyquatang

Với giá trị sử dụng lâu dài, ly sứ in logo có giá chỉ từ 50.000 VNĐ không chỉ nhắc nhở nhân viên về sự quan tâm của doanh nghiệp mà còn góp phần tạo dựng sự tự hào và nhận diện thương hiệu

Đồng hồ treo tường – quà tặng cuối năm

Đồng hồ treo tường là món quà lý tưởng cho các dịp kỷ niệm công ty và sự kiện đặc biệt. Không chỉ là dụng cụ xem giờ, đồng hồ còn là vật trang trí tinh tế, giúp không gian sống thêm nổi bật. Với thiết kế hiện đại và đẹp mắt, đồng hồ treo tường không thua kém bất kỳ món quà tặng danh giá nào như kỷ niệm chương hay bằng khen.

Quà tặng đồng hồ để bàn thể hiện sự quan tâm đến chất lượng công việc
Quà tặng đồng hồ để bàn thể hiện sự quan tâm đến chất lượng công việc

Bạn có thể chọn đồng hồ để bàn hoặc treo tường, cả hai đều mang tính ứng dụng cao và có thể trang trí để gây ấn tượng mạnh mẽ. Đặc biệt, tặng đồng hồ treo tường cho nhân viên nghỉ việc hoặc lâu năm là cách thể hiện sự trân trọng đối với thời gian họ đã đóng góp. Đây là món quà thực tế và lịch sự, đồng thời có thể in thêm logo công ty và thông điệp để tăng cường nhận diện thương hiệu

Quà tặng thiết thự Ô/ dù/ áo mưa 

Với thời tiết thất thường ở Việt Nam, ô dù và áo mưa là những vật dụng không thể thiếu trong túi xách hay cốp xe của mỗi người. Đây là món quà thiết thực, thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của nhân viên. Hơn nữa, ô dù và áo mưa in logo cũng là công cụ quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả mỗi khi được sử dụng trên đường.

Set Quà Tặng Dù Và Hộp SQ104 1
Set Quà Tặng Dù Và Hộp SQ104 – Congtyquatang

Chọn ô dù quà tặng có giá chỉ từ 30.000 VNĐ, bạn nên ưu tiên thiết kế chắc chắn, màu sắc đặc trưng của công ty. Đây là món quà lý tưởng, vừa hữu ích, tiết kiệm và đồng thời quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Mũ bảo hiểm – quà tặng an toàn

Mũ bảo hiểm in logo công ty không chỉ là món quà tặng quen thuộc mà còn thể hiện sự quan tâm đến an toàn của nhân viên. Hơn thế nữa, nó là công cụ quảng bá hiệu quả, giúp xây dựng hình ảnh đồng bộ cho tập thể và nâng cao nhận diện thương hiệu thường được tặng vào các dịp cuối năm, trung thu, dịp kỉ niệm,…

Mũ bảo hiểm in logo SCTV
Mũ bảo hiểm in logo SCTV

Giỏ bánh kẹo

Giỏ quà Tết và bánh trung thu từ 250k là những món quà không thể thiếu trong dịp lễ, Tết, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến nhân viên và gia đình họ. Hiện nay, nhiều thương hiệu đã ra mắt các combo giỏ quà và bánh trung thu với mức giá đa dạng để doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tự thiết kế giỏ quà Tết theo nhu cầu riêng, tạo dấu ấn đặc trưng cho thương hiệu.

Quà tặng trái cây tốt cho sức khỏe và ý nghĩa
Quà tặng trái cây tốt cho sức khỏe và ý nghĩa

Một số món quà nhân viên khác như:

  • Hộp cơm giữ nhiệt in logo là quà lý tưởng cho nhân viên văn phòng.
  • Bộ hộp đựng thực phẩm in logo, bằng nhựa hoặc thủy tinh, là món quà ý nghĩa cho gia đình.
  • Máy phun sương làm mát mini giúp nhân viên giải nhiệt trong mùa hè.
  • Quạt hơi nước mini làm mát và cung cấp độ ẩm không khí.
  • Quạt mini cắm USB
  • Túi vải canvas in logo công ty, và balo doanh nghiệp chất lượng cao là những món quà tiện ích.
  • Mũ lưỡi trai, nón vải, áo thun có logo công ty, túi đeo chéo thể thao với logo, và gối cổ du lịch thêu logo là những lựa chọn phù hợp.
  • Túi đựng giày dép du lịch, túi đựng mỹ phẩm chống thấm, móc chìa khóa đa năng, bộ dụng cụ văn phòng nhỏ gọn, loa mini hoặc tai nghe in tên công ty, USB đa năng, dây đeo thẻ nhân viên, sổ tay in todo list, và lịch tường hoặc lịch bàn kèm note cũng là những món quà ý nghĩa và thiết thực.

Mua quà tặng nhân viên in logo giá rẻ HCM

Công ty quà tặng DTH, hàng đầu tại TP.HCM, chuyên cung cấp quà tặng nhân viên, doanh nghiệp và quà tặng in logo thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm. Tìm kiếm quà tặng ý nghĩa, thiết kế độc đáo và chất lượng đảm bảo? Lựa chọn lý tưởng với công nghệ in ấn laser, UV tiên tiến, sản phẩm sắc nét, bền màu.

Chúng tôi thiết kế hộp quà bằng giấy cứng, ép kim sang trọng và có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn chọn quà phù hợp với ngân sách và chủ đề. Liên hệ ngay để nhận tư vấn và báo giá: 0975 759 649

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *