Top 16 món quà Trung thu cho người yêu lãng mạn và ý nghĩa nhất – ý tưởng quà tặng Trung thu người yêu tinh tế và ngọt ngào

Quà tặng trung thu cho người yêu

Tặng quà Trung thu cho người yêu là một cách tuyệt vời để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong mùa lễ hội trăng tròn sắp đến đây. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà tặng cho người thương cũng đòi hỏi sự tinh tế và kỹ lưỡng về sở thích, tính cách,… để món quà thực sự mang lại niềm vui và bất ngờ. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 16 ý tưởng quà Trung thu cho người yêu lãng mạn và ý nghĩa nhất để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho người thương.

Quà tặng trung thu cho người yêu
Quà tặng trung thu cho người yêu

Nên tặng quà Trung thu cho người yêu như thế nào là ý nghĩa nhất ?

Quà tặng đi cùng với lời chúc yêu thương

Một món quà Trung thu cho người yêu được đóng gói hay trang trí tỉ mỉ đi kèm với những lời chúc yêu thương sẽ là điểm cộng rất lớn trong mắt người thương của bạn. Để món quà thêm phần chân thành và ý nghĩa, lời chúc nên được bạn viết tay và truyền đạt tình cảm chân thành nhất.

Lựa chọn quà tặng dựa theo tích cách, sở thích

Nắm bắt được sở thích của người thương của bạn cũng rất quan trọng để chọn được món quà Trung thu cho người yêu một cách phù hợp và thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người đó.

Ví dụ, nếu người yêu của bạn là người yêu thích công nghệ, thì phụ kiện điện thoại như tai nghe sẽ làm người đó hài lòng và có thể sử dụng thường xuyên.

Lựa chọn thời điểm tặng quà thích hợp.

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn không nên nhờ người khác tặng quà thay cho bạn. Hãy tự trao quà vào thời điểm người nhận vui vẻ, thoải mái để họ có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn nhất khi nhận quà từ bạn trong không khí đêm trăng tròn sắp đến nhé.

Những sai lầm cần tránh khi chọn quà trung thu cho người yêu

Đôi khi những quan niệm về việc không nên tặng gì cho người yêu có thể khiến chúng ta bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình cảm với người thương.

Những món quà cần tránh khi chọn quà trung thu cho người yêu.

Theo quan niệm dân gian, việc tặng ly/cốc không phải là món quà lý tưởng cho người yêu trong dịp Trung thu vì tên gọi của chúng thường có ý nghĩa về sự chia ly và có thể gây hiểu lầm tiêu cực. Tương tự, việc tặng khăn tay hay trang sức bạc cũng không được khuyến khích.

Nếu bạn là một người không quá tinh tế hay có mắt thẩm mỹ thì không nên chọn những quà có quần áo, phụ kiện có kích cỡ, việc chọn sai quà tặng sẽ gây hiểu lầm và mất điểm trong lòng mắt người ấy, đặc biệt là phái nữ.

Món quà quá sang trọng hay đắt tiền

Đôi khi việc tặng quà sang trọng hay đắt tiền quá mức sẽ không phải là lựa chọn tuyệt vời như bạn nghĩ. Những món quà có giá trị cao có thể gây đặt nặng áp lực cho đối phương và khiến họ phải đắn đo nhiều khi nhận món quà đó.

Gợi ý món quà Trung thu cho bạn gái lãng mạn

Nước hoa 

Phái nữ luôn quan tâm đặc biệt đến mùi hương cơ thể của mình từ dầu gội, sữa tắm và đặc biệt nhất là nước hoa sử dụng. Vào dịp Trung thu sắp đến đây, lựa chọn mùi hương nước hoa dành tặng cho bạn gái của mình là gợi ý rất tuyệt vời và thiết thực.

Nếu bạn gái của bạn là một cô gái điệu đà, nữ tính thì các mùi nước hoa sang trọng, quý phái sẽ là sự lựa chọn tinh tế. Còn các cô gái năng động, cá tính sẽ thích các mùi hương tươi mát, hương gỗ, trái cây hơn.

Nước hoa nữ
Nước hoa nữ

Son môi

Son môi là một vật “bất ly thân” và không thể thiếu với phái nữ. Đây là sự lựa chọn quà tặng phổ biến chứ không riêng gì ngày lễ Trung thu này. Tuy nhiên việc lựa chọn màu sắc làm hài lòng cô ấy luôn là một vấn đề khó khăn với các bạn nam.

Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn nên để ý các màu son cô ấy thường dùng và đi đến cửa hàng để chọn được quà Trung thu cho người yêu ấn tượng nhé.

Dưới đây là các hãng son và giá thành bạn có thể tham khảo để mua quà Trung thu cho người yêu của mình.

Thương hiệu

Giá thánh

BBIA

150.000 – 350.000 đồng

Black Rouge

250.000 – 400.000 đồng

Mac

300.000 – 650.000 đồng

Dior

800.000 – 1.500.000 đồng

Son môi
Son môi

Mỹ phẩm dưỡng da

Các cô gái hiện đại ngày nay thường bị ám ảnh với việc chăm sóc làn da của mình, nên các bộ mỹ phẩm dưỡng da là quà tặng Trung thu cho người yêu rất tinh tế và dễ làm cô gái của bạn cảm thấy vui vẻ.

Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm này cũng khá cao, bạn nên cân nhắc túi tiền của mình để lựa chọn một món quà phù hợp nhé.

Thương hiệu 

Giá thành

Estee Lauder

khoảng 7.000.000 VNĐ

Lancôme

khoảng 5.000.000 VNĐ

Whoo

khoảng 4.000.000 VNĐ

 

Mỹ phẩm dưỡng da
Mỹ phẩm dưỡng da

Quà tặng handmade

Thay vì chọn các sản phẩm được bày bán có sẵn trên thị trường, tại sao không nếu bạn tự tay làm món quà Trung thu cho người yêu của mình trong ngày lễ Trăng tròn sắp đến đây. Những món quà này thường không mất quá nhiều chi phí nhưng lại vô cùng ý nghĩa đối với người nhận.

Bạn có thể tạo ra những món đồ thủ công độc đáo để tặng người yêu trong dịp Trung Thu, như đan len, tự làm gối ôm, làm nến thơm thư giãn, hay thiết kế những tấm thiệp tinh tế.

Quà tặng Handmade
Quà tặng Handmade

Hoa

Hoa không chỉ mang lại niềm vui mà còn chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc trong các dịp quan trọng đối với các cô gái. Đặc biệt, trong dịp Trung Thu, chúng tôi gợi ý bạn tặng hoa sen – biểu tượng hoàn hảo của vẻ đẹp thanh cao và thuần khiết. Nhưng nếu không có hoa sen, bất kỳ loài hoa nào mà người nhận yêu thích cũng sẽ là món quà Trung thu cho người yêu tuyệt vời.

 
Hoa tươi
Hoa tươi

Vòng cổ, trang sức

Trang sức luôn là món quà thể hiện sự sang trọng và quý phái, đặc biệt là trong dịp Trung Thu. Một chiếc vòng cổ lấp lánh hay đôi bông tai tinh tế sẽ làm cho bạn gái của bạn thêm phần rạng rỡ và tự tin.

Nếu bạn gái của bạn yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể chọn các mẫu trang sức bằng kim loại, đính kèm với đá quý hoặc ngọc trai. 

Các thương hiệu bạn có thể tham khảo để làm quà trung thu cho người yêu là Decoco, PNJ, Tiffany & Co,…

Quà tặng trang sức
Quà tặng trang sức

Thú nhồi bông

Mặc dù thú nhồi bông không phải là một ý tưởng quá mới lạ, bạn có thể trang trí để gấu bông đi kèm với chữ thêu tay tên bạn gái, hoặc tặng kèm một hộp socola cũng rất hay ho để làm quà tặng trung thu cho người yêu thêm ý nghĩa.

Thú nhồi bông
Thú nhồi bông

Nến thơm

Trào lưu sử dụng nến thơm đang rất phổ biến giữa các cô gái yêu thích hương thơm. Vì vậy. Đây là món quà tinh tế và ý nghĩa dành cho phái nữ, đặc biệt là những người yêu thích trang trí nhà cửa và chăm sóc bản thân.

Quà tặng nến thơm
Quà tặng nến thơm

Gợi ý quà tặng trung thu cho bạn trai  

 Đồng hồ đeo tay

 Một chiếc đồng hồ sang trọng và tinh tế sẽ là món quà Trung Thu  cho người yêu rất ý nghĩa.

Nếu bạn trai của bạn yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể chọn các mẫu đồng hồ với dây da hoặc kim loại. Đối với những anh chàng yêu thích công nghệ, các mẫu đồng hồ thông minh với nhiều tính năng hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thương hiệu 

Giá thành

Casio

1.000.000 – 5.000.000 đồng

Seiko

3.000.000 – 10.000.000 đồng

Apple Watch

7.000.000 – 20.000.000 đồng

Đồng hồ đeo tay nam
Đồng hồ đeo tay nam

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ luôn là món quà hấp dẫn đối với phái mạnh. Bạn có thể tặng bạn trai của mình các thiết bị như tai nghe không dây, loa Bluetooth, hoặc thậm chí là một chiếc smartphone mới. Đây là những món quà không chỉ thiết thực mà còn rất thú vị.

Đồ công nghệ
Đồ công nghệ

Đồ thể thao

Nếu bạn trai của bạn yêu thích thể thao, các món đồ thể thao như giày chạy bộ, quần áo tập gym, hoặc phụ kiện thể thao sẽ là món quà tuyệt vời. Đây không chỉ là món quà thể hiện sự quan tâm đến sở thích của anh ấy mà còn khuyến khích anh ấy duy trì lối sống lành mạnh.

Đồ thể thao
Đồ thể thao

Ví da

Ví da là món quà tinh tế và sang trọng, rất phù hợp để tặng bạn trai trong dịp Trung Thu. Một chiếc ví da chất lượng không chỉ thể hiện phong cách mà còn mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Tuy nhiên, theo quan niệm nhân gian, một vấn đề cần lưu ý là bạn không nên tặng ví rỗng mà nên bỏ vào tờ tiền vào ví trước khi tặng quà người ấy nhé.

Ví da nam
Ví da nam

Quần áo

Nếu bạn trai của bạn yêu thích thể thao, các món đồ thể thao như giày chạy bộ, quần áo tập gym, hoặc phụ kiện thể thao sẽ là món quà tuyệt vời. Đây không chỉ là món quà thể hiện sự quan tâm đến sở thích của anh ấy mà còn khuyến khích anh ấy duy trì lối sống lành mạnh.

Quần áo nam
Quần áo nam

Bánh Trung thu

Không thể thiếu trong dịp Trung Thu là những chiếc bánh Trung thu truyền thống. Bạn có thể tặng bạn trai của mình những hộp bánh Trung thu với nhiều hương vị khác nhau như bánh nướng, bánh dẻo, nhân thập cẩm, đậu xanh, hoặc trà xanh.

Bánh trung thu
Bánh trung thu

Sách

Một cuốn sách hay có thể là món quà Trung thu cho người yêu tuyệt vời dành cho bạn trai của bạn, đặc biệt nếu anh ấy là người yêu thích đọc sách. Bạn có thể chọn sách về chủ đề mà anh ấy quan tâm như tiểu thuyết, sách kinh doanh, phát triển bản thân, hay khoa học viễn tưởng.

Sách
Sách

Một buổi hẹn hò lãng mạn

Một buổi hẹn hò lãng mạn là món quà tuyệt vời và ý nghĩa dành tặng bạn trai nhân dịp Trung Thu. Thay vì tặng những món quà vật chất, bạn có thể dành thời gian và tâm huyết để lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò đặc biệt.

Buổi hẹn hò lãng mạn
Buổi hẹn hò lãng mạn

Dù bạn quyết định chọn món quà nào, điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm và tâm huyết bạn đặt vào đó. Một món quà từ trái tim sẽ luôn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người nhận. 

Chúng tôi hy vọng bạn chọn được một món quà Trung thu cho người yêu ưng ý cho ngày lễ sắp đến này. Chúc bạn có một mùa Trung Thu thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui bên người thân và bạn bè!

Congtyquatang.com.vn – Nơi cung cấp quà tặng uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Công ty Quà tặng hiểu rằng quà tặng doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là sản phẩm, mà còn là một cách để thể hiện lòng tri ân, tạo dựng mối quan hệ và tăng cường giá trị thương hiệu. Chúng tôi tận hưởng việc đồng hành cùng các doanh nghiệp, mang lại những ý tưởng mới, tư vấn chuyên sâu và dịch vụ khách hàng chất lượng.

Hãy để Công ty Quà tặng là đối tác tin cậy của bạn, mang đến những quà tặng độc đáo và ấn tượng, góp phần nâng cao giá trị kinh doanh và ghi dấu ấn đáng nhớ cho doanh nghiệp của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *